Bảo đảm an toàn thông tin trong kỳ nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9/2018

0
637


Nhằm bảo đảm an toàn thông tin trong kỳ nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9/2018, UBND thành phố vừa có Văn bản yêu cầu cầu các Sở, ban, ngành, đoàn thể thành phố, UBND các quận, huyện cùng các đơn vị liên quan chủ động rà soát các điểm yếu, lỗ hổng trên hệ thống, tăng cường triển khai các giải pháp bảo đảm an toàn thông tin cho các hệ thống thông tin của cơ quan, tổ chức mình.
Tăng cường theo dõi, giám sát, phát hiện sớm các nguy cơ, dấu hiệu tấn công mạng, kịp thời xử lý các vấn đề phát sinh. Cử cán bộ kỹ thuật trực theo dõi, giám sát liên tục hệ thống trong kỳ nghỉ. Nếu phát hiện có dấu hiệu của các chiến dịch tấn công mạng, ngay lập tức thông báo về cơ quan chức năng liên quan của Bộ thông tin và Truyền thông là Cục An toàn thông tin, VNCERT để có biện pháp xử lý kịp thời, giảm thiểu thiệt hại. Mặt khác phải thường xuyên cập nhật thông tin cảnh báo, khuyến nghị về an toàn thông tin được chia sẻ trên Hệ thống Phân tích và chia sẻ nguy cơ tấn công mạng Việt Nam.
UBND thành phố giao Sở thông tin và Truyền thông chủ động theo dõi, giám sát và hướng dẫn các Sở, ban, ngành, đoàn thể, các địa phương, đơn vị liên quan thực hiện.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây